01 Aug 2012

Food Republic (ฟู้ดรีพลับบลิค) ที่เมกา บางนา



ค่อยๆอัพเดทร้านอาหารที่เมกาบางนา ครั้งนี้มาถึงศูนย์อาหารที่เราไม่ค่อยอยากเรียกศูนย์อาหารเท่าไรเลยอ่ะ เพราะที่นี่บรรยากาศเค้าเหมือนร้านอาหารมากกว่า อาหารก็เยอะมาก หลากหลาย วันที่ไปน่ะไม่ได้ชิมหรอกค่ะ เพราะว่าเค้าแค่พรีเซ้นต์ แต่เราเคยไปทานก่อนหน้านั้นแล้วรู้สึกว่าอาหารที่นี่ราคาค่อนข้างโอเคมาก และรสชาติก็ดีกว่าศูนย์อาหารทั่วไปด้วย และสำคัญความหลากหลายที่มีให้เราเลือก



ด้านหน้ามีร้านบาร์นาน่า บาร์ของกล้วยๆ ก็พวกกล้วยทอดอะไรนี่ล่ะค่ะ ชื่อน่ารักดี



ร้าน ณ อัมพวา กัมปานี อยู่ด้านหน้าเช่นกัน น่าจะไม่ต้องซื้อบัตร น่าจะใช้เงินสดได้เลยมั้งคะ (น่าจะนะคะ)



มีไอศกรีมแบบเจลาโต้กับไอศกรีมโบราณนะคะ เลือกทานกันได้เลย




































“ฟู้ดรีพลับลิค” อาณาจักรแห่งสุนทรียในรสชาด
กับสุดยอดศูนย์อาหารระดับโลกเปิดสาขา 2 ที่เมกา บางนา

ฟู้ดรีพลับลิค ศูนย์อาหารที่โด่งดังระดับโลก เปิดตัวสาขาใหม่ที่ศูนย์การค้าเมกา บางนากับเนื้อที่กว่า 2,500 ตารางเมตร โดยรวบรวมสุดยอด 28 ร้านดัง กับเมนูมัดใจใจนักชิมทุกท่าน ไม่เพียงแต่จะได้ลิ้มรสอาหารจานโปรด แต่ยังได้ชื่นชมกับบรรยากาศการตกแต่ง และดีไซน์เฉพาะตัว ภายใต้คอนเซ็ปท์ “โมเดิร์น แบล็ค แอน ไวท์ (Modern Black and White)” 

อาหารจานเด็ดจาก 28 ร้านดังอาทิเช่น  ผัดไทเสวย, ไข่ทองคำ, ข้าวหมกสยาม อินโด, บะหมี่อาฮั่น บาย อากง, ก๋วยเตี๋ยวเรือ เจ้าพระยา เอ็กซ์เพรส, เอ็กซ์เพรส เทปันยากิ,  คัมปาย ยากิโทริ, จุ๊ยซ์บาร์ และร้านข้าวมันไก่ต้นตำหรับที่พลาดไม่ได้จากสิงคโปร์ Hainanese Chicken Rice

ด้วยความโดดเด่น และหลากหลายของอาหารนานาชนิด พร้อมแนวคิดและการตกแต่งที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแต่ละสาขา ลูกค้าจึงได้สัมผัสทั้งรสชาติอาหารที่เลิศล้ำ พร้อมซึมซับบรรยากาศที่สุดพิเศษที่บรรจงสร้างสรรค์ขึ้นในทุกๆ สาขา ทำให้ฟู้ดรีพลับลิคเป็นที่ชื่นชอบในวงกว้าง ที่มีอาณาจักรกว่า 35 แห่งในเอเชีย ทั้งสิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง จีน รวมถึงล่าสุดสาขา 2 ในประเทศไทยที่เมกา บางนาแห่งนี้  

ฟู้ดรีพลับลิค เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 – 22:00 น. ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้า เมกา บางนา

Buy my Cook Book

+